บทความ

หลายคนประสบปัญหา ปิดการขายไม่ได้ หรือบางคนลูกค้าไม่คุยด้วย จริงๆแล้วมันมีสาเหตุ มีปัจจัยต่างๆ แต่วันนี้แอดมินนำ 3 เทคนิค

หากคุณสังเกตุ ช่วงที่ผ่านมา มีคนเริ่มต้นทำแบรนด์ ทำธุรกิจ เป็นของตัวเองเป็นจำนวนมาก และมีหลายๆแบรนด์ที่จับเงินแสนเงินล้านภายในเวลาไม่ถึง1เดือน

เชื่อว่าหลายๆคนที่เล่นน้ำสงกรานต์ไปแล้ว มีอาการผิวไหม้ แสบผิว ผิวแดง คล้ำลง และจะอยู่กับเราไปอีกหลายเดือน แต่วันนี้แอดมิน มีวิธีเจ๋งๆ

การที่เรามีสิว แปลว่าเรายังวัยสะรุ่นอยู่ แต่ใครหล่ะจะอยากเป็นสิว แอดมินก็เช่นกัน วันนี้จะมาแชร์วิธี แนวทางป้องกันไม่ให้เกิดสิว

เชื่อว่าหลายๆคนตอนนี้ กำลังหาธุรกิจน่าสนใจ บ้างก็ลงทุน บ้างก็หาขางมาขายบางคนก็อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ แต่ยังไม่รู้อยากจะผลิตอะไร

คุณกำลังเป็นอาการเหล่านี้ไหม รู้สึกเคลียดง่าย โดยไม่ทราบสาเหตุ พักผ่อนเท่าไหร่ แต่ร่างกายก็ยังอ่อนเพลีย หากคุณหาวิธีแก้ไขแล้วยังไม่หาย

“ทราบหรือไม่ว่าครีมกันแดดที่เห็นกันทั่วไปทุกวันนี้ มีกี่ประเภท แต่ละประเภทแตกต่างกันอย่างไร และเราเหมาะกับครีมกันแดดประเภทใด” วันนี้จะพาไปดูกัน!!!

ปัจจุบันโรงงานผลิตสินค้ามีเยอะแยะไปหมด ขั้นตอนยุ่งยากมาก วันนี้OSBเราลดขั้นตอนยากๆ และมาอธิบายให้คนที่กำลังอยากเป็นเจ้าของแบรนด์

ช่วงนี้กระแสการใช้ Retinol (เรตินนอล) กำลังมาแรง เพราะคนรีวิวเยอะมาก มีหลายๆคน ที่ยังไม่เคยใช้ อยากลอง อยากใช้ แต่ก่อนใช้ แอดมิน

ปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายๆคน คือปัญหาท้องผูก ซึ่งเป็นบ่อเกิดโรคต่างๆมากมาย เช่นมะเร็งลำไส้ โรคริดสีดวงทวาร โรคลำไส้อุดตัน โรคหัวใจและหลอดเลือด เป็นต้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้