3 อาชีพทำเงินในช่วงหน้าฝน

704 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 อาชีพทำเงินในช่วงหน้าฝน

วันนี้เพจ Charm Cosmet มี 3 อาชีพทำเงินในช่วงหน้าฝนนี้ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า


1 อาชีพแม่ค้า ขายร่ม หรือเสื้อกันฝน
ในทุกๆหน้าฝนจะกินระยะเวลา ตั้งแต่เดือน ปลายพฤษภาคม ถึง เดือนตุลาคม ซึ่งจะมีอัตราการตกของฝนบ่อยขึ้น นั้นทำให้การขายร่มและเสื้อกันฝนขายดีมากยิ่งขึ้น ยิ่งมีลวดลาย น่ารักๆเป็นที่ถูกใจของลูกค้าก็จะยิ่งขายดีมากขึ้น

 

2 การทำแบรนด์เครื่องสำอางกันน้ำขาย
หน้าฝนสาวๆหลายคนไม่ได้ห่วงแค่เสื้อผ้าเปียกอย่างเดียว แต่ห่วงงานศิลปะบนใบหน้าด้วย ทั้งแป้ง ทั้งมาสคาร่า ไหนจะอายไลน์เนอร์ที่ทำให้ตาคมสวย เพื่อนๆลองนึกภาพทุกอย่างไหลย้อยมากองรวมกัน เป็นหมีแพนด้า คงไม่โอเคแน่ๆเลยค่ะ และไม่ใช่แค่หน้าฝนอย่างเดียว หน้าร้อนก็ทำให้เหงื่อออกทำให้เครื่องสำอางไหลได้เหมือนกัน การทำเครื่องสำอางกันน้ำจึงมีความต้องการมากในตลาด ในกรณีเดียวกันเครื่องสำอางยังเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะช่วยแก้ไขข้อบกพร่องบนใบหน้าเรา ช่วยเสริมความมั่นใจให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ในปัจจุบันผู้คนมากมายหรือกลุ่มคนรุ่มใหม่ก็หันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้นแอดมินเชียร์อาชีพนี้เลยค่ะ

 

3 อาชีพ เดลิเวอร์รี่ ในช่วงฤดูฝน
ผู้คนหลายคนไม่ชอบอะไรที่เปียกหรือชื้น ทำให้อาชีพเดลิเวอร์รี่สามารถทำกำไรให้เป็นอย่างมาก เพราะลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอร์รี่มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นอาหาร การสั่งซื้อของใช้ต่างๆมาส่งที่บ้าน

    ไม่พลาดข่าวสารดีๆ สอนเทคนิคออนไลน์ กดติดตามไว้นะคะ และถ้าคุณอยากแชร์ความรู้ ให้เพื่อนของคุณ อย่าลืมกดแชร์ให้เราด้วยนะคะ
             สนใจปรึกษาการสร้างแบรนด์ได้ฟรี ได้ที่ http://m.me/OneStopBrandingTH

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้