5 เคล็ดลับกระชับหน้าเด็ก สามารถทำเองได้ง่ายๆ ได้ผลด้วย

767 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 5 เคล็ดลับกระชับหน้าเด็ก สามารถทำเองได้ง่ายๆ ได้ผลด้วย

ใครไม่อยากแก่ ยกมือขึ้น! มาดู 5 เคล็ดลับกระชับหน้าเด็ก สามารถทำเองได้ง่ายๆ เปลี่ยนผิวแห้งให้เป็นผิวเนียนสวย แถมหน้าอ่อนกว่าวัยสวนทางกับอายุจริงด้วย


1. กินอาหารแคลอรี่ต่ำ 
การรับประทานอาหารที่ให้แคลอรี่สูงจะทำให้ร่างกายมีการเผาผลาญสารอาหารมาก ก่อให้เกิดสารอนุมูลอิสระในร่างกายเพิ่มมากขึ้น เคล็ดลับอีกอย่างคือการดื่มน้ำบริสุทธิ์ 1-2 ลิตรต่อวัน เน้นผักผลไม้ อาหารกลุ่มโปรตีน และไขมันไม่อิ่มตัวกลุ่มโอเมก้า 3,6 และ 9

2. ออกกำลังกายแบบพอดี 
เพราะการเผาผลาญที่เกิดจากการออกกำลังกายทำให้เกิดสารอนุมูลอิสระมากขึ้น เป็นเหตุของความเสื่อมของร่างกาย ดังนั้นการออกกำลังกายที่เหมาะสมจึงควรอยู่ที่ 30-45 นาทีต่อวัน

3. งดคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ 
การดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนจะกระตุ้นร่างกายให้หลั่งสารอะดีนาลีนซึ่งทำงานคล้ายฮอร์โมนไทรอยด์ จึงทำให้ร่างกายลดการสร้างฮอร์โมนไทรอยด์ไปโดยปริยาย ส่งผลให้ต่อมไทรอยด์เสื่อมเร็วกว่าปกติ ประสิทธิภาพในการเผาผลาญจึงต่ำลง ทำให้อ้วนง่าย ผมแห้ง ผิวแห้งดูแก่กว่าวัย

4. เข้านอนสี่ทุ่ม 
4 ทุ่มถึงตีสองเป็นช่วงที่ร่างกายหลับลึก โกร์ทฮอร์โมนจึงหลั่งออกมาเพื่อเสริมสร้างโปรตีนในร่างกาย ได้แก่ คอลลาเจนใต้ผิวหนัง กล้ามเนื้อ และกระดูกให้แข็งแรง

5. เสริมฮอร์โมน 
เมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไป ร่างกายจะเริ่มเข้าสู่ภาวะผลิตฮอร์โมนลดลง อาจเกิดการ เช่น อ่อนเพลีย อารมณ์หงุดหงิด การเผาผลาญลดลง ผิวหนังเหี่ยวย่น แห้ง ผมร่วง ดังนั้นการได้รับฮอร์โมนทดแทนเพื่อรักษาสมดุลเหล่านั้นกลับคืนมาจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยได้


   ไม่พลาดข่าวสารดีๆ สอนเทคนิคออนไลน์ กดติดตามไว้นะคะ และถ้าคุณอยากแชร์ความรู้ ให้เพื่อนของคุณ อย่าลืมกดแชร์ให้เราด้วยนะคะ
           สนใจปรึกษาการสร้างแบรนด์ได้ฟรี ได้ที่ http://m.me/OneStopBrandingTH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้