มัดรวม 3 เคล็ดลับสร้างแบรนด์ให้โดดเด่น (ที่เจ้าสัวไม่เคยบอก)

111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มัดรวม 3 เคล็ดลับสร้างแบรนด์ให้โดดเด่น (ที่เจ้าสัวไม่เคยบอก)

เจ้าของแบรนด์ทุกคนอยากสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร วันนี้เราไขเคล็ดลับ (ที่เจ้าสัวไม่เคยบอก) เพื่อนำไปพัฒนาเป็นสุดยอดเจ้าของแบรนด์


เคล็ดลับที่ 1 แสดงความเป็นตัวเองออกมา
การแสดงตัวในที่ไม่ได้หมายถึง เดี่ยวไมโครโฟน หรือคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ แต่หมายถึง การพูดต่อหน้าสาธารณะชน บอกเล่าเรื่องที่คุณเชี่ยวชาญ เมื่อถึงระยะเวลาหนึ่งที่มีคนติดตามคุณจำนวนมาก พวกเขาก็อยากพูดคุย หรือแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ กับคุณ ถ้ายังไม่รู้ว่าจะพูดเรื่องอะไร ก็แชร์ประสบการณ์ของตัวเองก็ได้ เพราะคนส่วนใหญ่ชอบฟัง เรื่องที่เป็นสถานการณ์จริง และเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเอง

เคล็ดลับที่ 2 สร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ
ขั้นตอนต่อมา “การนำเสนอ” บางครั้งข้อมูลที่คุณมีอยู่ในมือ ก็ไม่แตกต่างจากคู่แข่งด้วยซ้ำ แต่ทำอย่างไรให้ผู้อ่านเลือกของคุณ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องงัดความคิดสร้างสรรค์ที่มีออกมาใช้ คอนเทนต์ส่วนใหญ่ก็มักจะเริ่มต้นจากการเขียนบล็อก และค่อยต่อยอดมายังวิดีโอ (65% ของผู้บริโภค จะดูวิดีโอไม่น้อยกว่า 3 ใน 4 ของวิดีโอ และ 75% ของแบรนด์ที่เกี่ยวข้อง จะโพสต์วิดีโอสัปดาห์ละครั้ง หรือมากกว่านั้น)

เคล็ดลับที่ 3 ทำตัวเป็นนักเรียนตลอดเวลา
เพราะโลกเราเปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก สิ่งที่รู้ในวันนี้ พอถึงวันต่อไป ก็กลายเป็นข่าวเก่าไปแล้ว คุณต้องอัพเดทตัวเองตลอดเวลา หมั่นเพิ่มพูนความรู้อยู่เสมอ ถ้าต้องการเป็นสุดยอดเจ้าของแบรนด์คุณต้องนำหน้าคนอื่น 1 ก้าว (หรือมากกว่านั้น)

 

    ไม่พลาดข่าวสารดีๆ สอนเทคนิคออนไลน์ กดติดตามไว้นะคะ และถ้าคุณอยากแชร์ความรู้ ให้เพื่อนของคุณ อย่าลืมกดแชร์ให้เราด้วยนะคะ
One Stop Branding | จบ ครบ ในที่เดียว รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการของคุณ สนใจปรึกษาการสร้างแบรนด์ได้ฟรี ได้ที่ http://m.me/OneStopBrandingTH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้