6 เคล็ดลับการปั้นแบรนด์อาหารเสริมที่ลงมือทำได้ทันที

287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 เคล็ดลับการปั้นแบรนด์อาหารเสริมที่ลงมือทำได้ทันที


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง วันนี้เรามีเคล็ดลับในการสร้างแบรนด์ให้ปังแบบง่าย ๆ ที่คุณสามารถลงมือทำได้ทันทีมาฝากทุกท่านกันคะ พร้อมแล้วก็ลุยกันได้เลย!!!

 1. MISSION 

กำหนดเป้าหมายและ Mission ของธุรกิจของคุณก่อน ว่าคุณ อยากช่วยใคร จะช่วยแก้ปัญหาเค้าอย่างไร ด้วยวิธีอะไร


 2. CONCEPT 

วาง Concept แบรนด์สินค้าให้ชัดเจน จะได้เจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้องและตรงกลุ่ม

 


 3. PRODUCT INNOVATION 

เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม (Product Innovation) มีคุณภาพ และสามารถช่วยแก้ปัญหาลูกค้าได้อย่างเห็นผลจริง ต้องมีแหล่งผลิตที่น่าเชื่อถือ และมีมาตรฐานการผลิตที่ดีและถูกต้องตามกฎหมาย

 


 4. PRICE 

ตั้งราคาสินค้า (Price) ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของเรา เพื่อจะได้เจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด และสามารถแข่งขันในท้องตลาดได้

 


 5. PLACE 

ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place) ควรเลือกให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายซึ่งในปัจจุบันควรมีทุกช่องทางทั้ง ออนไลน์ และ ออฟไลน์

- ข้อดีของการมีช่องทาง "ออฟไลน์ (Online) " คือช่วยให้สินค้ามีความน่าเชื่อถือ ทำให้สินค้าเราดูมีตัวตน เป็นของจริงและสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้า แต่ถ้ายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นอยู่ ช่องทางนี้อาจยังไม่จำเป็นเพราะมีค่าแรกเข้าสูงอาจจะยังไม่คุ้มค่าที่จะเข้าไป

- ข้อดีของช่องทาง "ออนไลน์ (Offline) " คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าในปัจจุบันทุกอย่างต้อง Go Online เพราะเป็นวิธีที่ง่ายและใช้ต้นทุนต่ำ และเข้าถึงลูกค้าได้รวดเร็วที่สุด ที่จะทำให้เราขายสินค้าได้เยอะและเข้าถึงจำนวนลูกค้าที่มากได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับสินค้าของเราได้อีกด้วย

 
 6. PROMOTION 

Promotion เป็นอีกสิ่งที่สำคัญ เพราะเป็นสิ่งดึงดูดให้ลูกค้าสนใจและตัดสินใจซื้อง่าย ในตอนแรกอาจใช้กลยุทธ์ลดราคาหรือมีของแถมเพื่อดึงดูให้ลูกค้าเกิดการทดลองเพื่อให้มีประสบการณ์ต่อสินค้าของเราและจะส่งผลให้เกิดลูกค้าประจำในที่สุด นอกจากนี้ยังดึงดูดให้ลูกค้าเกิดการทดลองใช้สินค้าตัวอื่น ๆ ของเราได้อีกด้วย

การทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ของคุณให้ติดตลาดและมียอดขายอย่างต่อเนื่องจะไม่ยากอีกต่อไปหากคุณปรับใช้วิธีที่แนะนำไป รับรองว่าแบรนด์คุณจะปังอย่างแน่นอน


   ไม่พลาดข่าวสารดีๆ สอนเทคนิคออนไลน์ กดติดตามไว้นะคะ และถ้าคุณอยากแชร์ความรู้ ให้เพื่อนของคุณ อย่าลืมกดแชร์ให้เราด้วยนะคะ

One Stop Branding | จบ ครบ ในที่เดียว รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการของคุณ สนใจปรึกษาการสร้างแบรนด์ได้ฟรี ได้ที่ http://m.me/OneStopBrandingTH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้