3 เทรนอาหารเสริมน่าสนใจ ยอดขายดี ปังสุดๆ

221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 เทรนอาหารเสริมน่าสนใจ ยอดขายดี ปังสุดๆ

ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา จากการวิจัยต่างๆ ทำให้เห็นได้ว่า คนยุคนี้ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เช่น การควบคุมน้ำหนัก บำรุงดวงตา หรือการนอนหลับ วันนี้ พวกเรา OSB นำ 3 เทรนอาหารเสริมขายดี  มาฝาก คนที่กำลังอยากจะทำแบรนด์ หรือมีแบรนด์อยู่แล้วแต่อยากมี ไลน์สินค้าเพิ่ม ไปดูกันเลย


 1. เทรนควบคุมน้ำหนัก 
เทรนควบคุมน้ำหนัก ปังทุกครั้งที่เห็นลูกค้าผลิตเนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่ใหญ่ มีแนวโน้มโตขึ้นทุกๆปี และเรายังสามารถผลิตสินค้าได้หลายประเภท เช่น
- ทดแทนมื้ออาหาร
- เพิ่มกากใยอาหาร



 2. เทรนบำรุงดวงตา 
“ดวงตาเรานั้นไม่สามารถเปลี่ยนได้ฉันใด เราจึงต้องดูแลฉันนั้น” บทความข้างต้น เป็นความจริงที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ยิ่งในยุคปัจจุบัน โทรศัพท์มีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรา จึงต้องดูแลเป็นพิเศษและใน 5 เดือน ที่ผ่านมา อาหารเสริมบำรุงดวงตามียอดขายโตกว่าเดิมถึง 4 เท่า
 


 3.เทรนตัวช่วยการนอนหลับ 
จากการวิจัย มนุษย์ควรนอน 6-8 ชั่วโมงต่อวัน แต่ยังมีอีกหลายคนที่ประสบปัญหาการนอนไม่หลับซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของโรคร้ายต่างๆ เช่น โรคหัวใจ โรคความดันโลหิต โรคแพ้ภูมิตัวเอง และอื่นๆอีกมากมายจึงเกิด “ตัวช่วยการนอนหลับ” เป็นตัวช่วยยับยั้งปัญหา
ที่เกิดจากต้นเหตุ
 


    ไม่พลาดข่าวสารดีๆ สอนเทคนิคออนไลน์ กดติดตามไว้และถ้าคุณอยากแชร์ความรู้ ให้เพื่อนของคุณ อย่าลืมกดแชร์ให้เราด้วยนะคะ
One Stop Branding | จบ ครบ ในที่เดียว รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการของคุณ สนใจปรึกษาการสร้างแบรนด์ได้ฟรี ได้ที่ http://m.me/OneStopBrandingTH

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้