รวมเทรนด์ในการบำรุงผิวที่มาแรงในปี 2024 นี้

339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมเทรนด์ในการบำรุงผิวที่มาแรงในปี 2024 นี้

 

สายความงามไม่เคยจางหายไปจากกระแส เพราะยังไงก็เป็นสินค้าที่ทุกคนต้องใช้ เพราะนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเสมอๆ เพราะฉนั้น เราต้องรู้ทันเทคโนโลยี วงการ สกิน แคร์ เครื่องสำอางค์ เพื่อเลือกใช้ในการบำรุงวันนี้ OSB ได้เลือกสรร 3 เทรนด์ในการบำรุงผิว ประจำปี 2024 มาเป็นแนวทางให้ว่าที่เจ้าของแบรนด์ จะได้อยู่ในกระแสอยู่ตลอดเวลา

 1. Clean and Clear ขับของเสีย เพื่อผิวสวย 

ตราบใดที่คุณยังรับประทานอาหาร คุณก็ต้อง Clean and Clear ลำไส้ดี ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น เนื่องจากลำไส้ดูดซึมได้ดีขึ้น ไม่มีสารพิษ ร่างกายดี ผิวคุณก็จะดีตามไปด้วย เป็นอีกเรื่องที่ต้องดูแล บางคนมีปัญหาถ่ายยาก ยิ่งมีปัญหา สิว หน้าแก่ โทรม

 

        

 

 2. Skin Minimalism เทรนด์พักผิวเพิ่มมิติความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 

เชื่อเถอะว่าผิวของเราไม่สามารถ Perfect เนียน รูขุมขนละเอียดเล็ก การดูแลด้วย Skin Minimalism คือการทำให้ผิวเราเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลดการละคายเคือง เพระาไม่ต้อง ยุ่ง กับผิวมากมาย ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนยุคใหม่



 


 3. Edible Skincare "สกินแคร์กินได้" นวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดพัฒนา 


ในปี 2023 ความต้องการของตลาดนี้ก็มากขึ้น เนื่องจากง่ายต่อการกิน ไม่ว่าจะเป็น เรตินอล คอลลาเจน ไฟเบอร์ มีหากหลายรูปแบบการรับประทาน แบบเม็ด แบบผง และล่าสุด แบบเจลลี่ สติ๊ก เพราะกลุ่มลูกค้าต้องการความง่ายในการรับประทานจำนวนมาก นวัตกรรมใหม่ๆ ก็โตตาม

 


 


 


    ไม่พลาดข่าวสารดีๆ สอนเทคนิคออนไลน์ กดติดตามไว้นะคะ และถ้าคุณอยากแชร์ความรู้ ให้เพื่อนของคุณ อย่าลืมกดแชร์ให้เราด้วยนะคะ
One Stop Branding | จบ ครบ ในที่เดียว รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการของคุณ สนใจปรึกษาการสร้างแบรนด์ได้ฟรี ได้ที่ http://m.me/OneStopBrandingTH

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้