เทรนด์อาหารเสริม 2024 เจ้าของแบรนด์มือใหม่ไม่ควรพลาด!!

557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทรนด์อาหารเสริม 2024 เจ้าของแบรนด์มือใหม่ไม่ควรพลาด!!

สร้างแบรนด์อาหารเสริม ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่กำลังนิยมเป็นอย่างมาก เพราะผู้คนหันมาสนใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น  กระแสการดูแลสุขภาพและรูปลักษณ์นี่เอง ทำให้ตลาดอาหารเสริมในบ้านเราเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในยุคสมัยที่ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ การดูแลร่างกายให้สุขภาพดี และดูอ่อนกว่าวัย จึงเป็นเทรนด์ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ในช่วงที่ตลาดกำลังคึกคักนี้เอง เรามาลองดูกันนะคะว่า มีกลวิธีใดบ้างที่จะทำให้เราเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมที่ประสบความสำเร็จได้บ้าง แต่ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับอาหารเสริมและตลาดอาหารเสริมกันก่อนนะคะ

  อาหารเสริม คือ ?  
                       อาหารเสริม คือ สารอาหารที่เรารับประทานเพิ่มเติมจากการทานอาหารหลัก เพื่อช่วยบำรุงร่างกาย หรือในบางกลุ่มทานอาหารไม่ค่อยได้ อาจจะได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอ การทานอาหารเสริมก็จะสามารถช่วยเติมสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย ทำให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น


  เทรนด์อาหารเสริม 2024  

Food for Your Mood อาหารเสริมการทำงานของระบบประสาทและสมอง


Good for Gut  ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับลำไส้และการสร้างความสมดุลให้กับการทำงานของร่างกาย เช่น โพรไบโอติกส์ และพรีไบโอติกส์


Young Grey Generation  โลกปัจจุบันที่กำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุมากขึ้น ทำให้อาหารเสริมกลุ่มผู้สูงอายุได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการอย่างมาก เช่น อาหารเสริมที่ช่วยเรื่องกระดูกและข้อ


Immunity Balance จากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น  ส่งผลให้เทรนด์ อาหารเสริม 2024 ที่ดูแลระบบภูมิคุ้มกัน ได้รับความนิยมในทุกช่วงทุกวัยมากขึ้น เพื่อให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างร่าง


Fantastic “Protein” and where to find them  โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่จะช่วยเสริมความแข็งแรงและเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย  ในปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ มากขึ้น ไม่เพียงแค่โปรตีนจากเนื้อสัตว์เท่านั้น โดยเฉพาะ กลุ่ม plant Base Protein สกัดมาจากพืชตระกูลถั่ว กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเทรนด์ อาหารเสริม 2024 

ปัจจุบันเทรนด์อาหารคลีน 2024 ก็เป็นอีกทางเลือกเพื่อสุขภาพที่หลายคนให้ความสนใจ แนวโน้มในอนาคต ผู้บริโภคจะยิ่งให้ความสนใจและหันกลับมาดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้นกว่าเดิม การดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ไม่ใช่เพียงการรับประทานอาหารเสริมเท่านั้น แต่ยังต้องทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ รวมถึงหมั่นออกกำลังกายอย่างเป็นประจำและผักผ่อนให้เพียงพอ เท่านี้คุณก็จะสามารถมีสุขภาพดีๆ ห่างไกลโรคได้อย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้