สำหรับคนที่ทำธุรกิจ ตัวแทนไม่หายแน่ถ้าคุณมี 3 ข้อนี้

262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำหรับคนที่ทำธุรกิจ ตัวแทนไม่หายแน่ถ้าคุณมี 3 ข้อนี้


สำหรับคนที่ทำธุรกิจ ยิ่งมีตัวแทนเยอะยิ่งดี เพราะจะได้มีคนมาช่วยคุณขายมากขึ้น และยังทำให้แบรนด์ของคุณมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย แต่หลายคนมักประสบปัญหา ยิ่งขายตัวแทนยิ่งหาย วันนี้มี 3 ข้อที่คุณควรรู้ และมาดูว่าคุณพลาดจุดไหน


  1. เจ้าของแบรนด์ต้องไม่เป็นคู่แข่งกับตัวแทนจำหน่าย  

เช่นการจัดโปรโมชั่น โดยที่ตัวแทนไม่รู้ เพราะถ้าคุณทำแบบนั้น เป็นการฆ่าตัวแทนของคุณเอง และฆ่าแบรนด์ของคุณด้วย



 

 2. ควรจัดโปรโมชั่นให้กับตัวแทนจำหน่ายโดยเฉพาะ 

เพื่อให้ตัวแทนนำสินค้าไปขายต่อได้ และควรมีการฝึกอบรม พัฒนา Skill เพิ่มทักษะการขาย และให้ความรู้สินค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น คุณอาจจะเชิญวิทยากรมาบรรยายให้ความรู้ หรือคลิปน่าสนใจ คุณก็สามารถแชร์ให้ตัวแทนของคุณได้



 

 3. รับฟัง Feedback จากตัวแทน 

ข้อนี้สำคัญมาก เป็นการซื้อใจตัวแทน ในการต่อยอดของแบรนด์ การที่เรารับฟังความคิดเห็นของตัวแทน ทำให้เจ้าของแบรนด์สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ตรงจุด ทำให้เขาขายง่ายขึ้น ทำให้เขารู้สึกถึงการมีส่วนร่วมกับแบรนด์แต่ทั้งหมดนี้คุณต้องไม่ลืมว่า สินค้าขอคุณต้องมีคุณภาพมากพอ และหลากหลาย เพื่อให้ตัวแทนไปต่อกับคุณได้



 

    ไม่พลาดข่าวสารดีๆ สอนเทคนิคออนไลน์ กดติดตามไว้นะคะ และถ้าคุณอยากแชร์ความรู้ ให้เพื่อนของคุณ อย่าลืมกดแชร์ให้เราด้วยนะคะ
One Stop Branding | จบ ครบ ในที่เดียว รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการของคุณ สนใจปรึกษาการสร้างแบรนด์ได้ฟรี ได้ที่ http://m.me/OneStopBrandingTH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้