แก้ท้องผูก!! ด้วยโพรและพรีไบโอติก สูตรลับจาก OSB

852 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แก้ท้องผูก!! ด้วยโพรและพรีไบโอติก สูตรลับจาก OSB

ปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายๆคน คือปัญหาท้องผูก ซึ่งเป็นบ่อเกิดโรคต่างๆมากมาย เช่นมะเร็งลำไส้ โรคริดสีดวงทวาร โรคลำไส้อุดตัน โรคหัวใจและหลอดเลือด เป็นต้น ดังนั้นร่างกายเราต้องการผู้ช่วยอย่าง โพรไบโอติก พรีไปโอติก และสูตรลับเรื่องขับถ่ายจาก OSB

โพรไบโอติก คืออะไร 
โพรไบโอติก คือ จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ อยู่ในระบบทางเดินอาหาร  ช่วยปรับสมดุจลำไส้ สร้างภูมิคุ้มกัน ส่งเสริมการดูดซึมสารอาหาร  พูดง่ายๆเลย ถ้าเราดูแล เจ้าโพรไบโอติกดี ร่างกายเราก็จะดี มีสมดุจ

พรีไบโอติก คืออะไร
พรีไบโอติก คือ อาหารของเจ้าโพรไบโอติก เป็นสิ่งที่ร่างกายเราย่อยไม่ได้ มีแต่เจ้าโพรไบโอติกเท่านั้นที่ย่อยได้ ทำให้กระตุ้นการเจริญเติบโต และช่วยเร่งการทำงานของ โพรไบโอติก สามารถพบได้ในหัวหอม กระเทียม ถั่วแดง ไฟเบอร์ในผัก และผลไม้ต่างๆ เป็นต้น

สูตรลับจาก OSB 
ทานไฟเบอร์ ที่มีไฟเบอร์มากกว่า 25,000 มิลลิกรัมต่อวัน  ก็เพียงพอแล้ว กินผักและผลไม้ ทุกมื้ออาหาร ถ้าวันไหนคุณยังกินไม่พอ
แนะนำให้กินไฟเบอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารร่วมด้วย เพราะจะทำให้เราได้ไฟเบอร์ครบถ้วน เท่านี้สุขภาพระบบทางเดินอาหารเราก็ดีขึ้นแล้ว

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้