6 ขั้นตอน ผลิตสินค้าสร้างแบรนด์ให้ปัง กับ OSB

1087 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ขั้นตอน ผลิตสินค้าสร้างแบรนด์ให้ปัง กับ OSB

ปัจจุบันโรงงานผลิตสินค้ามีเยอะแยะไปหมด ขั้นตอนยุ่งยากมาก วันนี้ OSB เราลดขั้นตอนยากๆ และมาอธิบายให้คนที่กำลังอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ ได้รู้ว่าขั้นตอนการสร้างแบรนด์ มีอะไรบ้าง และถ้าอยากผลิตกับ OSB จะได้อะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลยค่ะ

1. ปรึกษา วางแผน  OSB เราช่วยคุณวางแผนก่อนผลิต ว่าสินค้าของคุณที่กำลังจะผลิต  ผลิตให้ใคร ช่องทางขายแบบไหน ส่วนนี้หลายๆที่อาจจะไม่มี แต่ OSB มีแน่นอน ปรึกษา และวางแผนการตลาดก่อนค่อยผลิต บริการฟรี แค่ทักเข้าไปที่ Facebook  คลิ๊ก

2. วิจัย และพัฒนาสูตร ส่วนตรงนี้ก็สำคัญมากในการผลิต เพราะถ้าคุณรู้แล้วว่าจะผลิตอะไร แต่ยังไม่เข้าใจส่วนผสม สารสกัด OSB เรามีผู้เชี่ยวชาญ คอยแนะนำ และให้คุณได้ทดลองสินค้าก่อน ถ้าคุณพอใจในรสชาติ พอใจในสารสกัด คุณค่อยผลิต ลองมาผลิตสิ รับรองติดใจแน่นอน


3. ออกแบบLOGO และ Packaging สินค้าธรรมดา ใครมันจะไปสนใจ จริงไหม ดังนั้น OSB เราช่วยคุณออกแบบ LOGO และ Packaging ให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ให้เหมาะกับคุณ สินค้าของคุณ เพราะเรามีทีมกราฟิก ดีไซน์ ขั้นเทพ  ( หลังผลิตได้รับสินค้าแล้ว ก็ยังช่วยทำภาพโฆษณา อีกมากมายให้คุณด้วย ไม่ต้องจ้างเพิ่ม OSB มีบริการให้พร้อม ) สินค้าสวย ใครหล่ะจะไม่อยากซื้อ จริงไหมว่าที่เจ้าของแบรนด์

4. จดแจ้ง อย. บริการที่ขาดไม่ได้ เพราะถ้าแบรนด์ของคุณมี อย. แปลว่าสินค้าของคุณได้มาตรฐาน ส่งออกได้ทั่วโลก คนใช้คนกินปลอดภัย และเรา OSB จดให้ใหม่ทุกสินค้า ทุกแบรนด์ คุณไม่ต้องกงวัล เราช่วยคุณทุกเรื่อง แค่ทักเข้ามาผลิตนะคะ

5. ผ่านมาตรฐานสากล นอกจากจดแจ้ง อย. แล้ว OSB เรายังผ่านมาตรฐานมากมาย เช่น GMP HACCP ISO HALAL หรือ GHP ตัวใหม่เราก็มี  ถ้าคุณผลิตสินค้าที่ OSB คุณได้สินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมแน่นอน



6. จัดส่งสินค้า และบริการคลังสินค้า หลังจากที่สินค้าผลิตเสร็จ OSB ก็จัดส่งให้คุณทันที พร้อมขาย หรือถ้าคุณไม่มีที่เก็บสินค้ามากพอ เรามีบริการคลังสินค้า สามารถเช็คสินค้าได้แบบ Real Time มีปัญหาตรงไหน OSB เราแก้ไขได้หมดค่ะ

ผลิตกับ OSB รับของฟรีไปเลย 4 in 1
1. ภาพโฆษณา สวยหรู ให้สินค้าโดดเด่น
2. วีดีโอการผลิตสินค้า ให้ลูกค้าของคุณมั่นใจได้ว่าสินค้าเราปลอดภัย
3. วีดีโอโฆษณา ไม่ต้องจ้างเพิ่มหลายหมื่น เรารวมให้หมดแล้ว
4. วางแผนการตลาด คุณไม่เดียวดายเพราะเราช่วยคุณด้วย "หลักสูตรการเป็นเจ้าของแบรนด์"


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้