3สินค้า OSB ปังไม่ไหว กำไรฉ่ำๆ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามพลาด

669 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3สินค้า OSB ปังไม่ไหว กำไรฉ่ำๆ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามพลาด

เชื่อว่าหลายๆคนตอนนี้ กำลังหาธุรกิจน่าสนใจ บ้างก็ลงทุน บ้างก็หาขางมาขาย บางคนก็อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ แต่ยังไม่รู้อยากจะผลิตอะไร วันนี้ แอดมินได้นำ 3 สินค้า ที่ใครหยิบไปทำก็ปัง กำไรฉ่ำๆ จะมีสินค้าตัวไหนบ้าง ตรงใจที่คุณอยากผลิตรึเปล่าไปดูกันเลยค่ะ


โพรและพรี ไบโอติกส์
ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการขับถ่าย ก็ยังเป็น No.1 ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การที่เราขับถ่ายดี จะทำไม่เกิดโรคร้ายแรง เช่นมะเร็งลำไส้ ควบคุมน้ำหนัก หรือสิ่งเล็กๆ ที่กวนใจ “สิว” นั่นเอง ถ้าระบบขับถ่ายดี สิวก็จะลดลง หน้าใสขึ้น สวยหล่อกันแบบปังๆ กลุ่มลูกค้ากว้างขายได้ทั้ง วัยเรียน วัยทำงาน ผู้สูงวัย ก็ทานได้

ครีมกันแดด
อากาศร้อนขนาดนี้ ใครหล่ะจะไม่อยากใช้ครีมกันแดด โดยปกติแล้วเราทาครีมกันแดด จะอยู่ได้เพียง 2 ชั่วโมง และต้องทาซ้ำๆ อยู่บ่อยจึงจะให้ผลลัพธ์ที่ดี แต่จะดีกว่าไหมถ้าครีมกันแดดที่คุณใช้ปกป้องได้ 4-6 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี “Solar protection” เจ้าของแบรนด์คนไหนเอาไปผลิตรับรอง ลูกค้าติดใจแน่นอน แถมครีมกันแดด สามารถทำได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครีม เซรั่ม สเปย์ หรือครีมกันแดดผสมรองพื้น เป็นสินค้าที่ต้องใช้ทุกวัน แถมมีในปริมาณที่ไม่เยอะ ลูกค้าสามารถ Re order ได้ง่าย

สบู่กลีเซอรีน
เป็นสบู่ที่มีสรรพคุณ แบบมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เติมความชุ่มชื้น ใช้ทุกวัน ชำระผิวหน้าก็ได้ชำระผิวกายก็ดี ผิวฟู ใจฟู ชุ่มช่ำ ยังสามารถเติมสารสกัดบางตัวเข้าไปให้ไปส่งเสริมด้านอื่นๆเช่น ลดสิว รอยแดง คุมมัน เป็นต้น แถมสีใส สวย ทำราคาขายได้ ดูมีคุณค่า ดูหรูหรา กลุ่มตลาดจับได้ทั้ง ราคาระดับกลาง ไปสูง จนถึงระดับ Luxury และราคาต้นทุน ไม่สูงมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้