ทำไม? คุณต้องเป็น "เจ้าของแบรนด์" ฉบับ OSB

159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไม? คุณต้องเป็น "เจ้าของแบรนด์" ฉบับ OSB

หากคุณสังเกตุ ช่วงที่ผ่านมา มีคนเริ่มต้นทำแบรนด์ ทำธุรกิจ เป็นของตัวเองเป็นจำนวนมาก และมีหลายๆแบรนด์ที่จับเงินแสนเงินล้านภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร  ไฟเบอร์ คอลลาเจน ฯลฯ หรือจะเป็นสินค้าเสริมความงาม เช่น เซรั่ม ครีม สูตรลดสิว สูตรฝ้ากระ สบู่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และยังมีอีกหลายๆสินค้า ที่เป็นตัวดัง ตัวตึง ในตอนนี้ และวันนี้แอดมินจะมาหาเหตุผล ที่ทำไมคุณต้องเป็นเจ้าของแบรนด์ เพราะอะไรไปดูกันเลยค่ะ

1.รายได้เพิ่มขึ้น ข้อนี้อะจะเป็นข้อแรกๆที่ทุกคนก็พอคิดได้ เพราะในยุคที่คุณต้องทำงานเสริมอยู่แล้ว การทำแบรนด์เป็นนายตัวเอง นั้นตอบโจทย์มากๆ เพราะเราสามารถทำงานหลักไปด้วย ขายสินค้าไปด้วยได้ และวันหนึ่งรายได้งานเสริมมันมากกว่างานหลัก วันนั้นคุณจะรู้จักอิสระภาพของเวลา

2.เวลาในการทำงาน ต่อเนื่องมาจากข้อที่1 เวลาเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด ถ้าเรามาเป็นเจ้าของแบรนด์ เราก็จะมีอิสระทางเวลา คุณจะไปไหนก็ได้ ทำอะไรตอนไหนก็ได้ แต่อย่าลืมมีวินัยกับการขายสินค้าด้วยนะคะ

3.สร้างเครือข่ายรู้จักเพื่อนใหม่ การที่เป็นเจ้าของแบรนด์ เราต้องมองหาเครือข่ายนอกจากจะประหยัดเวลาในการขายแล้ว เรายังได้รู้จักผู้คนมากมายที่เข้ามาเป็น Partner คุณ แถมคุณยังสามารถจัดโปรโมชัน เพื่อนำเพื่อนๆ Partner ของคุณไปเที่ยวร่วมสนุก และมันยังทำให้ภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณดูดีอีกด้วย

4.ได้เป็นที่รู้จัก ใครๆก็อยาก Popular ถ้าเรามาเป็นเจ้าของแบรนด์สิ่งที่คุณต้องทำคือ ทำให้ตัวเอง Popular โดยการทำ Content ลง Platform ต่างๆ เพิ่มฐานคนดู ฐานแฟนคลับ ฐานลูกค้า 

และถ้าใครอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ OSB หรือ One Stopbranding เราเป็นบริษัทรับผลิตสินค้า ไม่ว่าคุณอยากผลิตอะไร ทักมาปรึกษาเราก่อนนะคะ และยังมีบริการอีกอื่นๆอีกครบ เช่น บริการจดแจ้งเลข อย. ,ออกแบบ LOGO ,ออกแบบ Packaging ,ภาพโฆษณาสวยๆ ,วีดีโอการผลิต ,วีดีโอจาก Influencer ,ปรึกษาการตลาดแบบตัวต่อตัว  แถมยังมีคลังสินค้า  ที่คอยไว้บริการคุณ แล้วทักมานะคะ


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้